ความพึงพอใจจากการรับบริการของ กสอ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
ข้อมูลความพึงพอใจจากการเข้ารับบริการของ กสอ. ที่แสดงเป็นรายโครงการ กิจกรรม ค่าใช้จ่าย โดยมีหน่วยวัดความพึงพอใจเป็นร้อยละ คลิกเพื่อดูแดชบอร์ด
15 เม.ย. 2568
ข้อมูลสถิติการให้บริการ (ปี พ.ศ. 2567)
- แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่องาน (2) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) - แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง E-service ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่องาน (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service - เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2567 *กรณีไม่มีผู้รับบริการในช่วงเวลาใด ให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีผู้รับบริการในช่วงเวลานั้น โดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้ จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) จากงานภารกิจส่งเสริม สนับสนุน ให้คำปรึกษาพัฒนาอุตสาหกรรม ขนาดกลางและขนาดย่อม วิสาหกิจชุมชน คลิกเพื่อดูแดชบอร์ด จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service (1) สถิติ ประชาชน หรือ ผู้ประกอบการ ที่สมัครเข้าร่วมโครงการ หรือกิจกรรม กสอ. ผ่านช่องทาง DIPROM E-Service คลิกเพื่อดูแดชบอร์ด (2) สถิติบริการงานห้องสมุดอัตโนมัติ E- LIB คลิกเพื่อดูแดชบอร์ด (3) สถิติบริการงานเงินทุนหมุนเวียน คลิกเพื่อดูแดชบอร์ด
15 เม.ย. 2568
ข้อมูลสถิติการใช้งานเว็บไซต์ กสอ.
ข้อมูลทางสถิติต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานเว็บไซต์ของ กสอ. (www.dip.go.th) แดชบอร์ด.-
19 ก.พ. 2567
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2567 คลิกเพื่อดูแดชบอร์ด
11 เม.ย. 2566
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูลผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม การเปิดเผยข้อมูลรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี พ.ศ. 2565 ผลการสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการโครงการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดว่าอยู่ในระดับสูงมาก และยังพบว่าในปี 2565 ผลการสำรวจยังเพิ่มขึ้นจากปี 2564 เนื่องจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ได้ดำเนินการปรับปรุงและพัฒนาขั้นตอนการดำเนินงานโครงการเพื่อส่งเสริมและพัฒนาภาคอุตสาหกรรม SME และวิสาหกิจชุมชน อย่างต่อเนื่อง ดังนี้ จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีต่อการดำเนินงานของกรม ทั้งในระดับแผนงานและโครงการ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีความเข้าใจในภารกิจและบริการของกรม และรับฟังปัญหาและความต้องการที่แท้จริงของผู้ประกอบการ เพื่อนำมาปรับปรุงโครงการและการให้บริการ ปรับปรุงการให้บริการให้รวดเร็ว และมีขั้นตอนที่ชัดเจน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการหรือผู้รับบริการ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ ให้สะดวกทุกช่องทาง ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ติดตามผลประเมินผลการดำเนินโครงการอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ โดยหากพบว่ามีปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน จะทำการแก้ไขอย่างทันท่วงที
12 มี.ค. 2566
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการแบ่งตามภารกิจของ กสอ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือนแรก) คลิกดูภาพขนาดใหญ่ คลิกดูภาพขนาดใหญ่
12 มี.ค. 2566