ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท


28 มิ.ย. 2567    สุดา    57

กรุงเทพฯ 27 มิถุนายน 2567 - นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้เกียรติขึ้นกล่าวแสดงความยินดีและร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “การพัฒนาศักยภาพและสร้างโอกาสทางการตลาดเพื่อยกระดับขีดความสามารถวิสาหกิจไทยอย่างยั่งยืน” ระหว่างผู้แทนจาก 2 หน่วยงาน ได้แก่ นายภาสกร ชัยรัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ณ ห้องคาร์ลตันแกรนด์บอลรูม ชั้น 9 โรงแรมคาร์ลตัน สุขุมวิท

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “การพัฒนาศักยภาพและสร้างโอกาสทางการตลาดเพื่อยกระดับขีดความสามารถวิสาหกิจไทยอย่างยั่งยืน” เป็นการผนึกกำลังระหว่าง ดีพร้อม และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ผ่าน DIPROM CONNECTION เพื่อพัฒนาศักยภาพและสร้างโอกาสทางการตลาดในการยกระดับขีดความสามารถวิสาหกิจไทยให้มีความยั่งยืนผ่านการเสริมสร้างองค์ความรู้ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต มาตรฐาน และออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัยสอดรับกับเทรนด์โลก พร้อมสนับสนุนการเติบโตของผู้ประกอบการไทยในการช่วยขน และช่วยขายสินค้าผ่านเครือข่ายไปรษณีย์ อำนวยความสะดวกในการจัดการด้านโลจิสติกส์และคลังสินค้าช่วย “เก็บ แพ็ค ส่ง”สินค้าผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ ThailandpostMart และออฟไลน์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์และเครือข่ายพันธมิตรกว่า 50,000 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างโอกาสทางการตลาดผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้กว่า 200 ล้านบาท

ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท
ดีพร้อม - ไปรษณีย์ไทย จับมือสองกระทรวงฯ “ขน-ขาย-เก็บ-แพ็ค-ส่ง” ขยายตลาดสินค้าชุมชน ดันยอดขายโตกว่า 200 ล้านบาท