"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ


04 มี.ค. 2568    สุดา    35

กรุงเทพฯ 28 กุมภาพันธ์ 2568 – นายดุสิต อนันตรักษ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ได้รับมอบหมายจาก นางสาวณัฏฐิญา เนตยสุภา อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Navigate to Success by DIPROM BSC” บริการปรึกษาแนะนำเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ ร่วมด้วย นายสุรพล ปลื้มใจ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม รศ.ดร.สมภพ มานะรังสรรค์ อธิการบดีสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ดีพร้อม ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจในการดำเนินธุรกิจ โดยมี นายวุฒิชัย ประชาพร ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กล่าวรายงาน ณ ห้องราชเทวี 1 โรงแรมเอเชีย ราชเทวี

“Navigate to Success by DIPROM BSC” เป็นการให้บริการปรึกษาแนะนำผู้ประกอบการ และผู้สนใจ เพื่อความสำเร็จของธุรกิจ และสร้างการรับรู้บริการต่าง ๆ ของดีพร้อม 1) ผ่านช่องทางออนไซต์ ณ “ศูนย์บริการธุรกิจอุตสาหกรรมดีพร้อม หรือ DIPROM BSC” ในกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค รวม 13 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเป็น Front Desk ที่มีการปรับปรุงการบริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยกระดับการเข้าถึงบริการต่าง ๆ ให้มีความง่าย สะดวก รวดเร็ว ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ รวมทั้ง 2) ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยระบบ DIPROM E-Service ซึ่งเป็นกลไกสำคัญในการพัฒนาระบบนิเวศอุตสาหกรรม และปัจจัยสำคัญที่เอื้อต่อการพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมของประเทศไทย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันสู่ระดับสากล ตามนโยบาย “ดีพร้อมคอมมูนิตี้ ที่นี่มีแต่ให้” ภายใต้กลยุทธ์ 4 ให้ 1 ปฏิรูป ของดีพร้อมและสอดรับกับนโยบาย “ปฏิรูปอุตสาหกรรม สู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ทันสมัย สะอาด สะดวก โปร่งใส” ของนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การบรรยายพิเศษ โดย รศ.ดร.สมภพ มานะรังสรรค์ อธิการบดีสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ในหัวข้อ “Next Chapter ของเศรษฐกิจไทยปี 2568 : โอกาสและความท้าทายในโลกที่เปลี่ยนแปลง” การบริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านการตลาด ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ด้านบัญชีและการเงิน ด้านการผลิต เป็นต้น และการประชาสัมพันธ์โครงการของหน่วยงานดีพร้อมในการส่งเสริมการประกอบธุรกิจ ทั้งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์/บรรจุภัณฑ์ สินเชื่อเพื่อการลงทุน การสร้างสุขภาวะในองค์กร และการบริการซอฟต์แวร์ เครื่องมือที่ช่วยประกอบธุรกิจในยุคดิจิทัลอีกด้วย

"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ
"ดีพร้อม" ยกระดับศูนย์บริการ DIPROM BSC เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงบริการทั้งออนไซต์ - ออนไลน์ เพื่อส่งเสริมเอสเอ็มอีเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ตามนโยบาย รมว.เอกนัฏ