แบบสำรวจการคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศไทย


09 ต.ค. 2566    nutnaree    37

แบบสำรวจ เรื่อง “การคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศไทย"

 ประจำปีงบประมาณ 2566 

 

 แบบสำรวจนี้จัดทำขึ้น โดยฝ่ายเลขาฯ คณะอนุกรรมการขับเคลื่อนแผนยยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภค ระยะที่ 2 (พ.ศ.2566-2570) 

 

 

วัตถุประสงค์

 เพื่อสำรวจการรับรู้ข้อมูล ข่าวสาร และองค์ความรู้ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคของประชาชนชาวไทย

 เพื่อสำรวจความตระหนักในสิทธิผู้บริโภคของประชาชนชาวไทย

 เพื่อสำรวจความเชื่อมั่นต่อการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศไทย

 เพื่อสำรวจความพึงพอใจต่อการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคในภาพรวมของประเทศไทย

 เพื่อรับทราบข้อเสนอแนะในการเพื่อประสิทธิภาพการคุ้มครองผู้บริโภคของประเทศไทย

 

 กลุ่มเป้าหมาย คือ ประชาชนทั่วไป จำนวน 1,200 คน กระจาย 6 ภูมิภาค (ภูมิภาคละ 200 คน)

 ระยะเวลาในการสำรวจ ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน - 31ตุลาคม 2566

 

 ตอบแบบสำรวจออนไลน์ 


ผู้ประสานงาน

 คุณธนัดดาฯ  021413433 / 0887089163

 คุณปาริฉัตรฯ  021413434